Tin tức Bán hàng Tại sao nên chọn Phần mềm quản trị bán hàng AMIS.VN?

Tại sao nên chọn Phần mềm quản trị bán hàng AMIS.VN?

18

Phần mềm Quản trị bán hàng AMIS.VN (hay còn gọi là Phần mềm Quản trị quan hệ khách hàng_CRM) là công cụ hỗ trợ doanh nghiệp quản lý các nghiệp vụ từ marketing, bán hàng, đến hỗ trợ sau bán hàng. AMIS.VN cung cấp tức thời các biểu đồ, báo cáo phân tích về tình hình bán hàng của toàn doanh nghiệp, giúp lãnh đạo kịp thời có những quyết định, chỉ đạo trong điều hành kinh doanh. AMIS.VN giúp nhân viên kinh doanh quản lý chi tiết các nghiệp vụ bán hàng mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị.

Tích hợp chặt chẽ quy trình kinh doanh



Với AMIS.VN, toàn bộ các công đoạn của quá trình kinh doanh từ tiếp thị, bán hàng đến hỗ trợ sau bán hàng được tích hợp chặt chẽ với nhau, sử dụng thông tin thống nhất từ khâu đầu tới khâu cuối để tránh việc nhập số liệu trùng lặp trong nhiều công đoạn. Có thể dễ dàng hình dung rằng kết quả marketing trong các chiến dịch gửi thư trực tiếp, gửi email hoặc tin nhắn SMS đến hàng vạn khách hàng lại chính là đầu vào cho các nhân viên bán hàng khi theo dõi các cơ hội bán hàng. Khi chiến thắng các cơ hội bán hàng thì dữ liệu cần thiết được sử dụng để theo dõi hợp đồng, chi phí hợp đồng, doanh thu hợp đồng,… rồi cuối cùng là việc chăm sóc khách hàng, tiếp nhận các phản hồi của khách hàng và đánh giá lại toàn bộ quá trình hoạt động kinh doanh để đúc kết và điều chỉnh các kế hoạch và chiến dịch kế tiếp.

Hỗ trợ lãnh đạo ra quyết định

AMIS.VN không chỉ phát huy sức mạnh trong công tác lưu trữ, tìm kiếm thông tin chi tiết liên quan tới khách hàng, đối tác, đối thủ, sản phẩm hoặc chi tiết của mỗi giao dịch có liên quan mà còn là công cụ phân tích, đánh giá, dự đoán tình hình hoạt động kinh doanh của từng nhân viên, từng nhóm nhân viên hoặc cả công ty. Các thông tin phân tích, đánh giá, dự đoán được hệ thống cập nhật ngay tức thì theo tình hình phát sinh thực tế nên sẽ cực kỳ có hiệu quả trong công tác hỗ trợ các lãnh đạo doanh nghiệp đưa ra quyết định.

Giải quyết mối lo về biến động nhân sự

Một trong những vấn đề đau đầu cho các nhà quản lý doanh nghiệp là mỗi nhân viên nghỉ việc, nhân viên mới tiếp quản lại không biết gì về các khách hàng mà mình sẽ tiếp quản, dẫn đến việc làm khách hàng bực mình. Hồ sơ khách hàng trong AMIS.VN ngoài các đặc điểm chung của chủ thể còn kèm theo các thông tin về cá nhân liên hệ, những công việc đã và đang thực hiện, các cơ hội và các sản phẩm đã và đang chào bán, các vấn đề đã gặp phải và giải pháp xử lý, các tài liệu liên quan,… Do đó nhân viên mới sẽ nắm được toàn bộ các đặc điểm của khách hàng mà họ tiếp nhận, khi đó doanh nghiệp sẽ không phải lo lắng nhiều về sự thay đổi nhân sự nữa.

Phần mềm Online: sử dụng mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị


Với đặc thù của kinh doanh thường xuyên phải ra ngoài để gặp gỡ khách hàng và việc bán hàng cũng diễn ra bất cứ lúc nào kể cả buổi tối, ngày nghỉ, ngày lễ. Phần mềm Quản trị bán hàng AMIS.VN sẽ là một công cụ đắc lực giúp nhân viên kinh doanh tra cứu, cập nhật thông tin khách hàng, cập nhật kế hoạch kinh doanh, ghi chép lại những thông tin giao dịch với khách hàng, cập nhật tình hình thực hiện các hợp đồng, các khoản công nợ,… mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có Internet. AMIS.VN có phiên bản chạy trên các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng có hệ điều hành là iOS, Android, Window Mobile.

Triển khai dễ dàng

Chỉ cần 3 bước đơn giản, doanh nghiệp có thể sử dụng ngay được phần mềm Quản trị bán hàng AMIS.VN cụ thể:
  • Bước 1: Đăng nhập tranghttp://amis.vnđể đăng ký tài khoản Online.
  • Bước 2: Đợi MISA liên hệ hướng dẫn thủ tục ký kết hợp đồng và thanh toán.
  • Bước 3: Đăng nhập tài khoản, sử dụng phần mềm.


Chỉ số đầu tư hiệu quả
Chỉ số đầu tư hiệu quả ROI (Return On Investment) lớn do giá thành rẻ mà hiệu quả mang lại cao. Để đầu tư một giải pháp CRM của nước ngoài, chỉ có các doanh nghiệp lớn mới có khả năng thực hiện được vì chi phí có thể lên đến hàng trăm ngàn đô la. AMIS.VN với các tính năng không thua kém các phần mềm tương đương của nước ngoài nhưng giá thành lại rất Việt Nam. Bất cứ doanh nghiệp vừa và nhỏ nào chỉ cần bỏ ra một khoản tiền khoảng 3.600.000đ (Ba triệu sáu trăm nghìn đồng) là có thể sở hữu Phần mềm Quản trị bán hàng AMIS.VN.

Hệ thống tư vấn và hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp

MISA có đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng có chuyên môn giỏi và được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng chờ để giải đáp những khó khăn vướng mắc của khách hàng trong khi sử dụng các sản phẩm phần mềm. MISA cung cấp nhiều phương tiện liên lạc giữa khách hàng và công ty như điện thoại, Fax, Email, Online Chat. Website cũng là một kho tri thức lớn giúp khách hàng có thể tự tra cứu những vấn đề, sự cố gặp phải khi sử dụng sản phẩm kèm theo giải pháp khắc phục.Đặc biệt hệ thống tổng đài tư vấn 19008677 với hơn 100 nhân viên luôn sẵn sàng giải đáp tận tình các yêu cầu của khách hàng.

Thương hiệu mạnh



  • Với gần 20 năm kinh nghiệm trong việc triển khai các giải pháp phần mềm phục vụ doanh nghiệp, chất lượng của sản phẩm đến tay khách hàng được khẳng định qua các giải thưởng uy tín như: 11 Cúp vàng BIT – Giải pháp Công nghệ Thông tin hay nhất trong năm do người sử dụng bình chọn thông qua Tạp chí Thế giới Vi tính, 12 Huy chương vàng ICT Việt Nam, 06 giải Sao Khuê do Hiệp hội phần mềm Việt Nam VINASA trao tặng, cùng hàng loạt bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính, Bộ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam, bằng khen của UBND các Thành phố, các chứng nhận, kỷ niệm chương,…
  • MISA có 05 văn phòng đại diện tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Mê Thuột, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ cùng mạng lưới đại lý, cộng tác viên rộng khắp cả nước.