lang="vi-VN"
AMIS.VN hỗ trợ công tác điều hành trong doanh nghiệp như thế nào?

AMIS.VN hỗ trợ công tác điều hành trong doanh nghiệp như thế nào?

Ngày đăng: 20/09/2013 - Số lần đọc: 1776

  AMIS.VN là dịch vụ phần mềm giúp Doanh nghiệp thực hiện các nghiệp vụ quản trị: Kế toán, Bán hàng, Nhân sự, Công việc, Truyền thông, Tri thức, Sáng kiến, Tài sản, Hành chính,... AMIS.VN phù hợp triển khai cho tất cả Doanh nghiệp có quy mô từ nhỏ đến lớn thuộc mọi loại hình, lĩnh vực.
AMIS.VN được xây dựng theo công nghệ điện toán đám mây, người dùng chỉ cần đăng ký tài khoản online là có thể sử dụng được ngay mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị. Doanh nghiệp không cần đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị giúp tiết kiệm chi phí đầu tư để sử dụng phần mềm. Dữ liệu luôn được cập nhật tức thời giúp tối ưu hiệu quả công việc. Các nghiệp vụ trên AMIS.VN được kết nối chặt chẽ với nhau từ đó thông tin đầu ra của bộ phận này sẽ là đầu vào của bộ phận khác, giúp giảm các thao tác thừa, thao tác sai, trùng lắp giữa các bộ phận giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực.

AMIS.VN bao gồm những ứng dụng sau:

Trang Wall 

Trang Wall
là nơi cung cấp những thông tin cần thiết cho người sử dụng, các thông tin được tự động kết xuất từ các ứng dụng con của hệ thống và thể hiện dưới dạng bài viết, thông báo, biểu đồ,...cụ thể gồm những tính năng sau:
  • Xem các tin tức mới nhất
  • Bình luận về các tin tức
  • Tạo link liên kết tới các website
  • Xem các thông báo từ hệ thống Nhân sự ( Chúc mừng sinh nhật, quyết định bổ nhiệm, khen thưởng, thuyên chuyển nhân sự, thông báo nhân sự nghỉ việc, quyết định tiếp nhận nhân viên mới, thông báo các chương trình đào tạo, phúc lợi của Công ty, ...)
  • Xem các báo cáo, biểu đồ thống kê ( doanh số, thống kê nhân sự, danh sách nhân viên bán hàng xuất sắc,...)
  • Chia sẻ thông tin, sáng kiến mới
  • Chat online giữa những nhân viên trong đơn vị
  • Quản lý công việc
  • Lập kế hoạch làm việc của cá nhân
  • Đổi mật khẩu đăng nhập vào hệ thống AMIS.VN
  • Quản lý thông tin cá nhân
  • Bổ sung thông tin quản trị hệ thống
  • Chia sẻ cơ hội bán hàng 

Giao diện Trang Wall trên AMIS.VN

Quản trị Tài chính – Kế toán


  Ứng dụng Kế toán là công cụ hỗ trợ đắc lực cho công tác tài chính - kế toán tại các Doanh nghiệp, tự động hóa hầu hết các nghiệp vụ hằng ngày của kế toán, đồng thời giúp lãnh đạo Doanh nghiệp nắm bắt tình hình tài chính thông qua các biểu đồ, báo cáo quản trị và chỉ số tài chính. Hệ thống số sách, báo cáo đảm bảo tuân thủ đúng các Chuẩn mực, Nguyên lý và Chế độ kế toán hiện hành.
 


Các tính năng của ứng dụng Kế toán trên AMIS.VN

Đặc biệt:
  • Với ứng dụng MTAX.VN – Kê khai thuế online giúp Doanh nghiệp nộp tờ khai, báo cáo thuế trực tiếp đến cơ quan thuế thông qua mạng Internet 

Quy trình kê khai và nộp báo cáo thuế qua ứng dụng MTAX.VN

  • AMIS.VN giúp Doanh nghiệp có thể quản lý chặt chẽ tình hình sử dụng hóa đơn: khởi tạo mẫu hóa đơn, thông báo phát hành hóa đơn, in hóa đơn ( hình thức tự in, đặt in, hóa đơn điện tử), báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn,... ngoài ra còn kiểm soát tình hình xóa bỏ, mất, cháy, hỏng hóa đơn. Chương trình được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, đáp ứng Nghị định 51/2010/NĐ-CP ngày 14/05/2010 của Chính phủ, Thông tư 153/2010/TT-BTC ngày 28/09/2010 và Thông tư 64/2013/TT-BTC ngày 01/07/2013 hướng dẫn Nghị định 51/2010/NĐ-CP quy định về hoá đơn bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ do Bộ Tài chính ban hành.

Quy trình quản lý và phát hành hóa đơn 

Quản trị Bán hàng


 
Ứng dụng Bán hàng giúp Doanh nghiệp quản trị quan hệ khách hàng từ các hoạt động Marketing đến Bán hàng và Hỗ trợ sau bán hàng một cách hiệu quả nhất, đồng thời giúp lãnh đạo kịp thời có những quyết định, chỉ đạo trong điều hành kinh doanh thông qua những biểu đồ trực quan: doanh thu, cơ hội, công nợ, chi phí bán hàng, tình hình hỗ trợ khách hàng sau bán hàng,...
 
Các tính năng cơ bản gồm:
Marketing 
  • Quản lý các chiến dịch marketing 
  • Gửi email, SMS cho hàng loạt khách hàng
  • Quản lý ngân sách của chiến dịch 
  • Phân tích hiệu quả từng chiến dịch, phân tích hiệu quả các kênh truyền thông
Bán hàng 
  • Quản lý công tác bán hàng đến từng nhân viên, phòng kinh doanh, chi nhánh
  • Quản lý khách hàng tổ chức (B2B), khách hàng cá nhân (B2C)
  • Quản lý các cơ hội bán hàng, đơn đặt hàng, hợp đồng, chi phí theo từng khách hàng
  • Quản lý tình hình công nợ theo hợp đồng, theo khách hàng, theo từng thị trường
  • Báo cáo tổng hợp phân tích hiệu quả kinh doanh thông qua tình hình thực hiện chỉ tiêu doanh số, năng lực bán hàng của từng nhân viên hay nguồn gốc thắng thua của các cơ hội bán hàng
Hỗ trợ sau bán hàng 
  • Quản lý tất cả các giao dịch tư vấn với khách hàng 
  • Đánh giá hiệu quả của công tác tư vấn hỗ trợ khách hàng 
  • Quản lý các giải pháp theo từng tình huống, dễ dàng tra cứu lại
  • Giao diện của ứng dụng Bán hàng

Giao diện ứng dụng Bán hàng
Quản trị nguồn nhân lực

  Ứng dụng Nhân sự giúp Doanh nghiệp tự động hóa công tác nhân sự từ khâu hoạch định nguồn nhân lực, quản lý tuyển dụng, quản lý hồ sơ nhân sự, đào tạo, đánh giá đến công tác chấm công, quản lý thời gian, thanh toán tiền lương, thuế, bảo hiểm, khen thưởng, kỷ luật,...đảm bảo tuân thủ đúng luật định.
 

                  Các tính năng cơ bản của ứng dụng Nhân sự


Giao diện của ứng dụng Nhân sự

Quản trị công việc 

  Ứng dụng Công việc hỗ trợ đắc lực cho cấp lãnh đạo, quản lý trong công tác điều hành như: giao việc hằng ngày, thống kê đánh giá hiệu quả công việc từng nhân viên, trao đổi công việc nhanh chóng mọi lúc mọi nơi,.... ngoài ra, chương trình sẽ gửi thông báo nhanh đến các đối tượng liên quan mỗi khi có sự thay đổi thông tin liên quan đến công việc, giúp quản trị từng công việc một cách đơn giản nhất nhưng hiệu quả tối ưu nhất 
 
Các tính năng cơ bản gồm:
  • Giao việc cho nhân viên mọi lúc mọi nơi
  • Phần mềm cho phép nhân viên có thể lập nhanh kế hoạch làm việc thông qua lịch làm việc và nhắc nhở nhân viên các công việc chưa hoàn thành
  • Báo cáo tiến độ, trao đổi, phản hồi về công việc được cập nhật liên tục 
  • Tìm kiếm, phân loại, quản lý công việc dễ dàng 
  • Thống kê, đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân viên 
  • Ủy quyền thực hiện công việc 
  • Quản lý công việc từ bất cứ nơi đâu thông qua smarphone, tablet, web 
  • Giao diện của ứng dụng Công việc
Quản trị truyền thông

  • Tin tức

  Ứng dụng Tin tức là kênh truyền thông về các quy định chủ trương chính sách, tin tức hoạt động sản xuất kinh doanh, hoạt động văn hóa nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm,... của Doanh nghiệp đến toàn thể cán bộ nhân viên nhanh chóng, hiệu quả. Các thông tin được thể hiện dưới dạng các bài viết, hình ảnh, clip,...và được quản lý trên hệ thống theo các chuyên mục khác nhau giúp giúp người dùng thuận tiện xem, tìm kiếm và tra cứu.
 
 Các tính năng cơ bản gồm:
  • Tin bài được phân loại theo từng chuyên mục, thuận tiện cho nhân viên đọc, tìm kiếm theo chủ đề 
  • Tin bài mới nhất được ưu tiên lên trang đầu giúp nhân viên công ty nhanh chóng cập nhật những tin tức mới nhất hàng ngày 
  • Nhân viên có thể bình luận, góp ý cho mỗi bài viết 
  • Cho phép phân quyền đến từng vị trí công việc được phép đăng tin, bài cho chuyên mục nào 
  • Mỗi tin, bài đều được hiển thị số lượt xem, lượt like, lượt bình luận
  • Ngoài ra AMIS.VN còn cho phép doanh nghiệp lưu trữ các hình ảnh, phim tư liệu về các hoạt động văn hóa, văn nghệ,... để nhân viên dễ dàng xem và chia sẻ, bình luận. 

Giao diện của ứng dụng Tin tức


  • Kho ảnh 
Ứng dụng Kho ảnh giúp Doanh nghiệp quản lý việc lưu trữ các hình ảnh liên quan đến đơn vị


Giao diện của ứng dụng Kho ảnh

  • Kho phim
Ứng dụng Kho phim tích hợp trên AMIS.VN, là công cụ cho phép nhân viên có thể xem phim trực tuyến thông qua việc liên kết với các website lưu trữ phim.


Giao diện của ứng dụng Kho phim

Quản trị sáng kiến

  Ứng dụng Sáng kiến giúp Doanh nghiệp thu thập, đánh giá, đưa vào áp dụng những sáng kiến của nhân viên nhằm nâng cao hiệu quả năng suất làm việc. Chương trình thống kê những sáng kiến được đánh giá là sáng tạo nhất giúp cấp lãnh đạo tuyên dương, kêu gọi cán bộ nhân viên tích cực đóng góp các ý tưởng sáng tạo.
 
Các tính năng cơ bản gồm:
  • Thu thập được sáng kiến của nhân viên ngay khi họ nghĩ ra 
  • Tập hợp, lữu trữ sáng kiến của tất cả nhân viên trong công ty 
  • Tìm kiếm, tra cứu sáng kiến để áp dụng vào công việc một cách dễ dàng và nhanh chóng 
  • Thống kê được những sáng kiến được đánh giá là sáng tạo nhất

Giao diện của ứng dụng Sáng kiến

Quản trị tri thức

  Ứng dụng Tài liệu giúp Doanh nghiệp soạn thảo, lưu trữ các tài liệu đào tạo về kiến thức, kỹ năng, quy trình, quy định của Công ty,...và chia sẻ toàn bộ hệ thống tri thức này cho nội bộ Doanh nghiệp mình. Nhân viên dễ dàng tra cứu, tham khảo các tài liệu chính thống của Doanh nghiệp giúp Doanh nghiệp có thể đào tạo, phát triển nguồn nhân lực
 
  • Các tri thức được quản lý và chia sẻ bao gồm: 
+ Các chính sách, quy định của doanh nghiệp 
+ Hệ thống quy trình làm việc 
+ Các bài học kinh nghiệm được tích lũy theo thời gian 
+ Sổ tay nhân viên, cẩm nang kinh doanh 
+ ..... 
  • Doanh nghiệp có thể linh hoạt thiết lập hệ thống phân loại riêng để quản lý tri thức của mình hoặc hệ thống tài liệu mặc định đã được thiết lập sẵn
  • Chức năng tìm kiếm giúp nhân viên dễ dàng tìm tài liệu nhanh chóng 
  • Nhân viên có thể thực hiện việc chia sẻ tri thức, kinh nghiệm làm việc, bí quyết kinh doanh, kiến thức công nghệ…cho các đồng nghiệp của mình.

Giao diện của ứng dụng Tài liệu

Quản trị tài sản

 
Ứng dụng Tài sản cho phép Doanh nghiệp theo dõi tình hình sử dụng trang thiết bị để đảm quản quản lý tốt tài sản của Doanh nghiệp
 
Các tính năng cơ bản gồm:
  • Theo dõi thông tin chi tiết của tài sản 
  • Theo dõi tình hình sử dụng, tình hình biến động của tài sản 
  • Quản lý đề nghị trang cấp, đề nghị xử lý, kế hoạch mua sắm, sử dụng, bảo dưỡng tài sản. 
Quản trị hành chính

Quản trị hành chính cho phép quản trị toàn bộ các công việc hành chính như: văn thư lưu trữ, quản lý các giấy tờ, văn bản hành chính, quản lý trang thiết bị,...giúp Doanh nghiệp dễ dàng theo dõi hay tra cứu thông tin cần thiết.
Các tính năng cơ bản gồm:
  • Quản lý văn bản đi/đến 
  • Quản lý văn phòng phẩm 
  • Quản lý mua sắm 
  • Bảo dưỡng xe cộ máy móc 
  • Quản lý thiết bị, con người vào/ra cơ quan
  • Quản lý phòng họp, trang thiết bị trong phòng họp 

Giao diện của ứng dụng Văn thư

Ngoài ra, AMIS.VN có ứng dụng Danh bạ cho phép người dùng tìm kiếm nhanh thông tin liên hệ: điện thoại, địa chỉ, email... của nhân viên trong đơn vị. Các thông tin đó được lấy từ hệ thống ứng dụng của Nhân sự


Giao diện của ứng dụng Danh bạ