Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của thị trường sữa và sản phẩm từ sữa, việc phân tích và hiểu rõ vị thế cạnh tranh của mình so với các đối thủ là chìa khóa giúp doanh nghiệp phát triển bền vững. Bài viết này sẽ đi sâu vào phân tích ma trận CPM...
Ngành bán lẻ dược phẩm ngày càng cạnh tranh với sự xuất hiện của nhiều nhà thuốc mới và sự bùng nổ của thương mại điện tử. Để tồn tại và phát triển trong môi trường kinh doanh đầy thử thách này, các nhà thuốc cần có một chiến lược kinh doanh hiệu...
22 Tháng Tư, 2024
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Dell Inc là một công ty đa quốc gia của Mỹ chủ yếu hoạt động ở lĩnh vực phát triển và thương mại hóa công nghệ máy tính. Trong bài viết này, hãy cùng MISA AMIS phân tích chi tiết cách thương hiệu Dell áp dụng mô hình PESO vào các hoạt động vận hành...
Để trở thành một trong những tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng, Unilever đã xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh quốc tế một cách hiệu quả. Hãy cùng phân tích và tìm hiểu về chiến lược kinh doanh quốc tế của Unilever trong bài viết dưới...
Phân tích SWOT giúp tổ chức nhận biết và tận dụng các điểm mạnh, đồng thời khắc phục điểm yếu để cải thiện hiệu suất kinh doanh. Hãy cùng tìm hiểu ma trận SWOT của VinFast, công ty thành viên thuộc tập đoàn Kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt...